5:12 AM
0
Em với anh ấy quen nhau 3 năm rồi chị ạ. Khi hai đứa bắt đầu quen nhau thì hai bên gia đình phải đối giữ lắm, nói là họ hàng, và tụi em đang ở đời thứ năm. 
Lúc đó gia đình phản đối quá nên em đòi chia tay, anh ấy không chịu, giữ em lại bằng mọi cách, mà trước khi hai đứa yêu nhau thì anh ấy theo đuổi em ba năm chị à. Hai đứa học ở thành phố gần nhau nên chia tay không được. Hai đứa vẫn hay lén lút gặp nhau, mặc dù ba mẹ cấm. Ấy vậy mà nay đã là năm thứ ba hai đứa yêu nhau. Tìm hiểu lâu nên hai đứa yêu nhau lắm chị à. Vì quen anh ấy nên em chịu nhiều trận đòn lắm chị à. Bây giờ nghĩ lại thấy gian nan lắm.

>> Bà lão 88 tuổi bị 2 thanh niên c.ưỡng h.iếp





Năm trước anh ấy về huyện làm rồi, còn em vẫn đang đi học. Không hiểu sao từ khi đi làm anh ấy thay đổi, anh đòi trinh em chị à. Em không đồng ý, đòi chia tay, anh ấy khóc lóc năn nỉ em quay lại, không đòi nữa. Vậy mà chứng nào tật ấy, anh đòi nữa chị à. Rồi hai đứa chi tay nữa, 1 tháng sau anh ấy năm nỉ quay lại nhưng có cả chuyện kia nữa. Em biết anh thương em nhiều nên mủi lòng đồng ý cho. Nhưng phải đợi sinh nhật anh ấy. Gần tới sinh nhật anh ấy rồi, em nghĩ lại, không muốn trước hôn nhân xảy ra chuyện này, quyết định nói rõ là không, anh nói không thì hai đứa chia tay.
Giờ tụi em chia tay được một tháng rồi chị à. Nhưng anh hay điện thoại hỏi thăm nói nhớ em rồi khóc. Em bảo thế thì quay lại nhưng chuyện gần gũi thì không. Anh ấy không chịu chị à, nhất quyết chia tay nếu không quan hệ được với em.
Em buồn lắm chị à, Em không hiểu anh ấy nghĩ gì nữa, bao nhiêu sóng gió hai đứa vượt qua không bằng màng mỏng manh đó hay sao? 1 chuyện gia đình ngăn cản, một chuyện này nữa, em phải dứt khoát luôn hay sao đây chị? Em biết hai đứa còn thương nhau lắm. Tư vấn giúp em sớm chị nhé
Trả lời:
Về vấn đề sinh lý, thì con trai ai cũng vậy, lớn lên, tiếp xúc với nhiều phương tiện thông tin người lớn thì tự nhiên sẽ mong muốn tìm tòi, sẽ có nhu cầu về tình dục để giải toả những bức bí trong cơ thể…
Về tình yêu thì khi cảm xúc yêu thương nảy nở, những đụng chạm dù rất nhẹ cũng có thể gây ra vấn đề sinh lý trên kia . Hơn nữa, những người yêu nhau luôn được muốn gần nhau hơn, gần nhau hơn nữa, gần đến không thể tách rời.
Vậy nên, sự đòi hỏi của bạn trai em thật sự là một chuyện rất bình thường, nên cũng không thể trách về việc đó được. Chỉ đáng trách là: đòi không được thì chia tay! Vẫn không cho là không quay lại. Chị đoán rằng cậu ta đang tỏ thái độ cứng rắn với em, để xem ai xiêu lòng hơn ai. Em sẽ vì quá yêu mà cho đi. Nhưng em cũng thật giỏi rồi. Cứ như vậy thôi, em đưa ra quan điểm của mình, bảo vệ bản thân mình. Tình dục không có gì là xấu nhưng nếu như em không muốn thì đừng để bất kỳ hình thức nào ép được mình.
Pháp luật không cấm hai người kết hôn, nhưng có lẽ gia đình quá thân nên cấm cản. Em cứ nói hết với bạn trai đi, rằng bây giờ điều quan trọng là đấu tranh để bên nhau hay là quan hệ với em? Hãy hỏi cậu ta yêu em nhiều đến đâu, có thể hy sinh điều gì đó vì em không? Nếu cậu ta có, hãy hy sinh đống sinh lực dư thừa ấy vào bồn cầu toilet đi. Còn nếu không, tình yêu đó chỉ là một nhu cầu sinh lý thì ai (ngoài đường tối tối đứng đầy ra) cũng có thể đáp ứng cậu ta, không phải em. Không thuyết phục được gia đình thì quan hệ rồi lại ra một mớ lằng nhằng rắc rối thêm mà thôi em à.
Nguồn:Kenh14.vn
Next
This is the most recent post.
Older Post

0 nhận xét:

Post a Comment